Thursday, February 1, 2024

Tiến Sĩ Trần Hoàng Hải


Tiến Sĩ Trần Hoàng Hải


o0o


01) HỘI CHỨNG VIÊM RUỘT KÍCH THÍCH PHẢI NHỚ 3 HUYỆT NÀY

02) MỤN TRỨNG CÁ, MỤN DẬY THÌ TAN BIẾN VỚI HUYỆT SAU

03) SỐNG VUI KHỎE - TÂM AN YÊN

04) SỐNG VUI KHỎE - TÂM AN YÊN

05) GỪNG TƯƠI + BỒ KẾT = TRỊ HẾT NẤM, TÓC KHÔ, GÃY RỤNG 📌

06) ĂN HOÀI KHÔNG TĂNG CÂN - DAY NGAY HUYỆT NÀY

07) NGƯỜI BỊ GOUT, MỠ MÁU CAO CẦN LƯU Ý ĐIỀU SAU

08) MẤT NGỦ LÀ DO TUẦN HOÀN MÁU NÃO KÉM

09) GAN, THẬN KHỎE MẠNH - BỆNH ẮT TIÊU TAN

10) CHẠY BỘ SỚM VỚI VÔ VÀN LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE

11) SỔ TAY SỨC KHOẺ AI CŨNG NÊN CÓ

12) HAY LẠNH NGƯỜI, MẤT NGỦ THÌ KHÔNG THỂ BỎ QUA VIDEO NÀY

13) CHÂN TAY SƯNG TẤY, PHÙ NỀ KHÔNG THỂ BỎ QUA VIDEO NÀY

14) MẤT NGỦ, HUYẾT ÁP CAO SAU COVID - HIỂU NGUYÊN CĂN ĐỂ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ Rất nhiều người gặp tình trạng mất ngủ, rụng tóc, chán ăn... sau kì dịch covid mà không rõ nguyên căn do đâu. Với bệnh nhân trong video BS Hải thăm khám, có 2 nguyên nhân cốt lõi gây ra tình trạng ngủ kém: 1. Tuần hoàn máu não kém 2. Mật tiết ra không đều, gây tình trạng đắng và hôi khi ngủ dậy. Khi hiểu được nguyên căn sẽ đưa ra được hướng điều trị hiệu quả nhất. Đối với những ai ở xa không có điều kiện thăm khám, BS sẽ chia sẻ các bài thuốc giúp an thần, ngủ ngon giấc dưới phần bình luận nhé!

15) ĐAU MỎI, XƠ CỨNG VAI LƯNG - THỬ NGAY CÁCH NÀY

16) BS hướng dẫn bấm huyệt hợp cốc hỗ trợ điều trị tình trạng Mụn trứng cá ở người trẻ  Nam nữ đều có thể áp dụng cách này, ai đang gặp tình trạng mụn trứng cá thì thử ngay nhé!

17) THỜI TIẾT LẠNH, NGƯỜI MỠ MÁU CAO, HUYẾT ÁP CAO NÊN LƯU TÂM

18) HP, TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY - NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ

19) Dù bận rộn đến mấy cũng nhớ duy trì mỗi ngày 20-30' tập thể dục để cơ thể khỏe khoắn, xua tan căn thẳng, mệt mỏi nhé!

20) CHÂN TAY BỊ LẠNH BUỐT - XEM NGAY CÁCH NÀY

21) CHIA SẺ 3 BÀI THUỐC CHO NHỮNG AI SUY THẬN, THẬN YẾU Trong video là bệnh nhân đã bị suy thận lâu năm, thường xuyên phải đi tiểu đêm, khó tiểu, bí tiểu... Sau khi được BS Hải thăm khám và dùng thuốc, chức năng thận đã được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là đã có thể tiểu tự chủ, giảm tiểu đêm, từ đó mà giấc ngủ cũng ngon và sâu giấc hơn. Ai muốn biết 3 cách chữa tiểu đêm tại nhà tham khảo dưới phần bình luận BS có chia sẻ nhé!

22) HƯỚNG DẪN BẤM HUYỆT ĐIỀU TRỊ GOUT VÀ MỠ MÁU CAO Nguyên căn của các bệnh như Gout, Gan nhiễm mỡ, Máu nhiễm mỡ, Xơ vữa động mạch... là do chỉ số axit uric trong cơ thể cao, vượt ngưỡng an toàn (đối với nam là trên 7,0 mg/dl, ở nữ trên 6,0mg/l) Hiểu rõ nguyên căn bệnh mới chữa được bệnh. Ngoài kết hợp dùng thuốc, BS Hải có chia sẻ tới mọi người mẹo bấm huyệt hỗ trợ điều trị, ổn định mỡ máu cực hiệu quả. Mọi người xem hết video và tham khảo huyệt dưới phần bình luận nhé!

23) TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY, ĐẮNG MIỆNG, Ợ HƠI

24) TẶNG BỘ HUYỆT HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ U NÃO MIỄN PHÍ! Mỗi thứ 6 bác sĩ lại có buổi thăm khám miễn phí để giúp đỡ mọi người đây. Nay thăm khám cho một số bệnh nhân u não, điều quan trọng nhất để điều trị bệnh này chính là niềm tin và sự kiên trì. Ngoài dùng thuốc, để bệnh cải thiện nhanh hơn mình hoàn toàn có thể tận dụng thời gian rảnh bấm huyệt giúp cơ thể thấy thoải mái, khỏe mạnh hơn. Ai quan tâm tới bộ huyệt bình luận ngay phía dưới để bác sĩ Hải tặng miễn phí cho mọi người nhé!

25) CHỮA BÁCH BỆNH BẰNG 8 NGUYÊN TẮC TRONG LỐI SINH HOẠT Bệnh nhân bị cả trĩ nội và trĩ ngoại, cạnh đó còn kèm theo các bệnh lý như: gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, suy giãn tĩnh mạch... Những căn bệnh này không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, khó chữa hơn. Trong video bác sĩ Hải đã "mách nhỏ" 1 trong 8 nguyên tắc để cải thiện bệnh trĩ an toàn và hiệu quả. Mọi người xem hết để biết cách gì nhé!

26) Bài tập tại chỗ cho người Suy Giãn Tĩnh Mạch. Cả nhà xem và tập cùng bác sĩ Hải nhé!

27) TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY - CHỮA MÃI KHÔNG KHỎI THỬ NGAY CÁCH ĐƠN GIẢN NÀY

28) BẤM HUYỆT GIÚP KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG, CƠ THỂ KHỎE MẠNH

29) BỆNH NHÂN TỪ SÀI GÒN BAY RA THĂM KHÁM VÌ NIỀM TIN VỚI BÁC SĨ HẢI Bệnh nhân gặp các vấn đề: Huyết áp cao Ngủ kém, hay thức đêm, trằn trọc khó ngủ Người cảm thấy hụt hơi, thiếu khí Trào ngược, không hấp thụ được dinh dưỡng Đến độ tuổi trung niên, ai nấy cũng sẽ gặp tình trạng này. Theo Đông y đó là do yếu trung, thận dương thận âm đều kém, khí huyết không lưu thông. Mọi người xem hết video phía dưới để biết bác sĩ Hải đưa ra lời khuyên gì cho trường hợp sức khỏe này nhé!

30) LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7 SAU 1 LẦN TẮM ĐÊM

31) TRẰN TRỌC MÃI KHÔNG VÀO GIẤC THÌ XEM NGAY VIDEO NÀY Bác sĩ Hải đã thăm khám cho rất nhiều bệnh nhân bị mất ngủ lâu năm, ngủ không sâu giấc khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải như "người đi mượn" hồi phục và bắt đầu biết ngủ ngon giấc hơn. Cụ thể Bác sĩ Hải đã giúp bệnh nhân trong video cải thiện từ ngủ được 2 tiếng mỗi tối, nâng dần thành 4-5 tiếng và tiếp tục điều trị để cải thiện tốt hơn. Xem hết video và đọc dưới phần bình luận để biết bác sĩ Hải đã chia sẻ mẹo hay gì giúp chữa mất ngủ nhé!

32) CHỮA BỆNH TỪ TÂM - ẮT SẼ CÓ TẦM Bác sĩ Hải luôn thầm biết ơn vì được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý, mỗi ngày đều tiếp đón nhất nhiều người bệnh tới thăm khám. Và cũng coi đó như một cái nhân duyên gặp gỡ, một sứ mệnh cứu người. Trong video là một bệnh nhân Hải đã thăm khám và kê thuốc, chị sử dụng được 1 thời gian, bệnh tình 10 phần thuyên giảm 7 phần, da nốt hồng hào, vui vẻ phấn khởi tới kể lại cho Hải. Đó chính là điều Hải rất trân quý. Với những người ở xa không thể trực tiếp qua thăm khám, Hải thường lên các video và bài đăng về sức khỏe hàng ngày trên trang cá nhân chính thống để chia sẻ kiến thức hay tới mọi người, mong ai nấy đều có thể tự chăm sóc mình tại nhà. Tiện video này chị bệnh nhân bị dạ dày, ợ hơi, trào ngược, Bác sĩ Hải sẽ chia sẻ về các thực phẩm tốt cho dạ dày mọi người lưu lại và bổ sung ngay vào thực đơn nhà mình nhé!

33) BÁC SĨ HẢI CHIA SẺ MẸO NGÂM CHÂN TRƯỚC KHI NGỦ GIÚP LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT, CƠ THỂ NHẸ NHÕM HƠN - Ngủ dậy bị lạnh người, toát mồ hôi lạnh - Cơ thể đau nhức, không thoải mái khoan khoái - Chậm kinh, đau bụng Đó là những vấn đề của bệnh nhân Hải thăm khám. Ai cũng gặp tình trạng tương tự thì đọc dưới phần bình luận, tiện đây bác sĩ Hải sẽ chia sẻ cách giúp cơ thể thoải mái hơn, ngủ sâu giấc và nhẹ nhõm hơn!

34) MẸO BẤM HUYỆT GIÚP HẠN CHẾ RỤNG TÓC, TÓC CHẮC KHỎE ĐEN MƯỢT HƠN Không chỉ người già mà rất nhiều người trẻ hiện nay chưa già mà tóc đã rụng rất nhiều. Đặc biệt, qua đợt dịch covid-19, tóc chúng ta trở nên yếu hơn, dễ xơ rụng và gây hói đầu. Tiện chia sẻ video thăm khám, bác sĩ Hải chia sẻ tới mọi người 4 huyệt mà Đông y hay sử dụng để chữa hói đầu cực hiệu quả. Mọi người lưu ngay và kiên trì đều đặn làm hàng ngày sẽ thấy hiệu quả nhé!

35) UNG THƯ DẠ DÀY KHÔNG HỀ KHÓ CHỮA - NẾU BẠN BIẾT CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGAY TỪ BÂY GIỜ. Do thói quen ăn uống và lối sống không lành mạnh như hay bỏ bữa, ăn trái múi giờ, ăn đồ không đảm bảo... mà rất nhiều người cả già lẫn trẻ đều hay gặp các vấn đề về đường ruột, dạ dày. Tiêu biểu như trường hợp bệnh nhân bác sĩ Hải thăm khám trong video, cô bị ung thư dạ dày và chịu rất nhiều cơn đau của bệnh. Ấy vậy, sau thời gian dùng thuốc và đặc biệt kiên trì làm theo hướng dẫn về lối sống, sinh hoạt bác sĩ Hải chia sẻ, nay tái khám lại bác vui vẻ kể người thấy đỡ hơn hẳn, dễ chịu và các cơn đau giảm đi đáng kể. Tiện đây bác sĩ Hải sẽ chia sẻ lưu ý về chế độ dinh dưỡng và các chăm sóc người ung thư dạ dày tại nhà, mọi người đọc và thu thêm kiến thức bổ ích nhé!

36) CHIA SẺ HUYỆT HAY GIÚP CHỮA BỆNH TRĨ Hiện nay rất nhiều người bị trĩ, thậm chí là bị từ sớm do làm việc ngồi mãi một chỗ, không đổi tư thế lâu dần đau lưng, thoái hóa và bị cả trĩ rất bất tiện trong sinh hoạt. Nếu ai mới phát hiện bệnh hoặc bệnh còn nhẹ thì xem hết video, dưới phần bình luận Hải chia sẻ một vài huyệt hay giúp hỗ trợ điều trị bệnh cực hiệu quả. Bệnh nhân trong video tính tới nay búi trĩ đã co dần, thường xuyên bấm huyệt nên cũng thấy dễ chịu. Mọi người đọc và kiên trì làm theo để có được hiệu quả cao nhất nhé!

37) THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

38) Điều gì sẽ xảy ra với dân văn phòng khi ngồi làm việc quá lâu trên ghế? Vấn đề về cổ vai gáy của dân văn phòng thì ai cũng biết: Đau mỏi, xơ xứng... thậm chí nhiều người đã bị thoái hóa đốt sống từ khá sớm do ngồi sai tư thế từ lâu. Tuy nhiên không dừng lại đó, việc ngồi quá lâu một chỗ và ít vận động còn gây ra nhiều những hệ lụy và bệnh tiềm ẩn khác. Trường hợp bệnh nhân dưới đây là trào ngược dạ dày, thường xuyên tái lại và có những cảm giác khó chịu. Hãy xem hết video để biết Hải đưa ra phương pháp điều trị thế nào với tình trạng này nhé!

39) GIẢM HẲN DỊCH MŨI VIÊM XOANG CHỈ SAU THANG THUỐC ĐẦU Mùa lạnh lại tới, nỗi khổ của nhiều người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Người bệnh thường xuyên phải chịu đau nhức sống mũi kéo lên 2 hốc mắt, dịch mũi ứ đọng, liên tục hắt hơi, sổ mũi gây ra rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Video là lần tái khám của bệnh nhân sử dụng thuốc tại phòng khám của Hải, sau một thang mà chị khen đỡ hẳn dịch mũi, thở dễ chịu hơn, thi thoảng mới bị hắt hơi do bụi hoặc gió và đang tiếp tục điều trị để dứt điểm. Mỗi ngày thăm khám được nghe những tin vui từ bệnh nhân chính là động lực cho bác sĩ Hải cùng phòng khám tiếp tục cống hiến và phục vụ mọi người hơn nữa!

40) NHẸ HẲN NGƯỜI SAU 1 BUỔI CHÂM CỨU

41) CHỮA BỆNH BẰNG CÁI TÂM - BỆNH NHÂN NHƯ NGƯỜI NHÀ

42) ZONA THẦN KINH - CHỚ VỘI COI THƯỜNG BỞI BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH

43) MẤT NGỦ VÌ TIỂU NHIỀU LẦN TRONG ĐÊM

44) MỀ ĐAY NỔI THÀNH TỪNG TẢNG VÀ LAN RỘNG VÀO CHIỀU TỐI

45) VIÊM XOANG MÃN TÍNH - NỖI ĐAU MỖI MÙA LẠNH TỚI

46) ĐẮNG MIỆNG SAU KÌ COVID

47) KHÁM CHỮA BỆNH NHÂN BỊ ĐỘNG KINH

48) LO NGHĨ NHIỀU KHIẾN DẠ DÀY TỔN THƯƠNG

49) TAY CHÂN RUN RẨY, HỤT HƠI

50) BẤM HUYỆT CHỮA ĐỘNG KINH

51) LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7

52) VỢ CHỒNG KHÓ ĐẺ CON

53) VIÊM LOÉT DẠ DÀY

54) TÊ CỨNG CHÂN TAY

55) LẠM DỤNG THUỐC NGỦ DẪN TỚI TRẦM CẢM

56) THĂM KHÁM CHO MỘT "SIÊU NHÂN" U NÃO Hải đã đồng hành cùng rất nhiều bệnh nhân mắc các vấn đề về não, từ u não cho tới trẻ em bại não, cả già lẫn trẻ Hải đều đã gặp và chữa trị qua. Có thời gian dài Hải chuyên điều trị cho trẻ em mắc các bệnh về não bộ: u não, bại não, chậm phát triển... Nay có duyên gặp bạn nhỏ này bị u não, ảnh hưởng tới cả các dây thần kinh trên mặt, cứng lưỡi nên khó phát âm, khó nói chuyện. Ngoài ra bạn nhỏ còn bị trào ngược dạ dày, đờm hay ứ đọng ở cổ càng cản trở đường hô hấp hơn. Với bạn nhỏ này Hải đã tư vấn gia đình nên cho bé dùng thuốc, kết hợp với thuốc tây y bé đang dùng vẫn tốt, được nữa thì cho bé đi bấm huyệt và châm cứu để khí huyết lưu thông, gan thân tốt hơn, xóa tan đờm cổ... Với những bạn nhỏ mắc bệnh này cần nhất là sự kiên trì và tình yêu thương, rồi cũng sẽ có kết quả tốt đẹp.  Đừng sống mãi với bệnh tật, gặp bác sĩ Hải, vui sống nhàn tênh, chẳng còn lo bệnh!

57) MẤT NGỦ - BỆNH CỦA MỌI NHÀ

58) MẤT NGỦ, NGỦ KHÔNG SÂU GIẤC Qua video thăm khám cho bệnh nhân này thì Hải sẽ đưa ra 2 nguyên do chính gây bệnh mất ngủ cho mọi người. Trước tiên là do cơ thể chuyển hóa không tốt, khiến mình bứt dứt và khó vào giấc ngủ, ngủ không sâu và hay đắng miệng. Ngoài ra, hiện nay mọi người còn hay có vấn đề về cổ vai gáy bị xơ cứng, ảnh hưởng tuần hoàn não cũng là lí do khó ngủ. Ngoài việc kê đơn và điệu trị cho chị, Hải còn chỉ chị cách vuốt và bấm huyệt phía sau tai rất hữu ích, kiên trì làm khoảng 20' trước khi ngủ, tuần hoàn não sẽ tốt hơn, ngủ sẽ dễ chịu hơn. Mọi người xem tới cuối để biết cách làm đơn giản nhé!  Đừng sống mãi với bệnh tật, gặp bác sĩ Hải, vui sống nhàn tênh, chẳng còn lo bệnh!

59) ĐAU MỎI VAI GÁY - BỆNH KHÔNG CHỈ CỦA NGƯỜI GIÀ Hiện nay không chỉ người già mà cả những người trẻ tôi thăm khám, phải tới 90% mọi người đều có vấn đề về xương khớp do ngồi, làm việc, thậm chí nằm sai tư thế... tạo áp lực lên vùng xương khớp và gây đau nhức, cứng cơ. Bệnh nhân tôi mới thăm khám cũng gặp tình trạng phổ biến như bao người. Với những trường hợp này cần kết hợp uống thuốc và điều trị, có thể châm cứu tại phòng khám để cảm thấy nhẹ nhõm rõ rệt và nhanh hơn. Ngoài ra, Hải cũng chỉ cho chị cách tự bấm huyệt tại nhà, có thể bấm bất kì lúc nào rảnh. Những động tác rất dễ làm mà lại khiến xoa dịu cơn đau rất hiệu quả. Mọi người có vấn đề sức khỏe cứ qua gặp Hải, có duyên gặp gỡ Hải thăm khám và tư vấn miễn phí, chỉ mong giúp càng nhiều người hiểu tình trạng bệnh của mình càng tốt.  Đừng sống mãi với bệnh tật, gặp bác sĩ Hải, vui sống nhàn tênh, chẳng còn lo bệnh!

60) MẸ GẦY THIẾU SỮA CHO CON BÚ Có rất nhiều người mang thai và chăm con nhưng cơ thể và sức khỏe khá yếu, gầy gò. Sinh xong sức khỏe suy nhược, dễ bị trầm cảm, lại thức đêm dẫn tới không đủ sữa chăm con và kéo theo một loạt hệ lụy khác về sức khỏe. Trường hợp chị bệnh nhân Hải mới khám cho đầu tuần này mắc khá nhiều bệnh: chỉ số hồng cầu thấp, thiếu sắt và canxi, mất ngủ, sụt cân, mệt mỏi, ăn không ngon. Hải đã kê đơn thuốc để em thuốc thử một thời gian, sẽ giúp ăn uống ngon miệng, tăng chỉ số hồng cầu từ đó sức đề kháng sẽ tốt hơn, cũng có sức chăm con và dinh dưỡng cho con bú.  Đừng sống mãi với bệnh tật, gặp bác sĩ Hải, vui sống nhàn tênh, chẳng còn lo bệnh!

61) THĂM KHÁM MIỄN PHÍ

62) Bệnh nhân biết bác sĩ Hải qua FB và Tiktok, vì yêu quý Hải nên tới đây thăm khám, Hải cũng rất vui khi có cơ duyên gặp và tư vấn sức khỏe cho chị. Chị bị chẩn đoán có nang bọt biển ở thùy phải thùy trái, ngoài ra chỉ số hồng cầu thấp nên cũng hay bị hoa mắt chóng mặt. Hải có chỉ cho chị cách tự theo dõi tình trạng bệnh bằng cách nhìn qua lưỡi mình. Căn bệnh này không quá khó vì Hải cũng đã từng gặp rất nhiều ca bệnh oái oăm hơn như u não, viêm màng não. Điển hình là có bệnh nhân u não đã đồng hành cùng Hải 4 năm và giờ u não đã teo thành vết sẹo, nên bệnh của chị Hải cũng cho dùng thuốc kết hợp thể dục. Chỉ cần kiên trì và làm đúng hướng dẫn chắc chắn có kết quả tốt đẹp.  Đừng sống mãi với bệnh tật, gặp bác sĩ Hải, vui sống nhàn tênh, chẳng còn lo bệnh!

63) GIỚI THIỆU TRỢ LÝ BÁC SỸ HẢI

64) BỆNH TIỀN ĐÌNH, TÊ BÌ CHÂN TAY

65) CHẠY BỘ GIÚP KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG

66) NGƯỜI LẠNH KHÔNG CÓ CHÚT NHIỆT NÀO

67) MỠ BỤNG TĂNG 6-7KG/NĂM

68) CẢM THẤY MỆT MỎI CÓ THỂ DO BẠN ĐANG Ủ NHIỀU BỆNH

69) ĐAU NỬA ĐẦU KHÔNG CHỈ DỪNG LẠI Ở ĐÓ

70) NGỒI SAI TƯ THẾ - THOÁI HÓA TỚI SỚM HƠN BẠN NGHĨ

71) BỆNH NHÂN DÍNH MƯA ĐAU ĐẦU DỮ DỘI

72) [THĂM KHÁM] BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

73) [THĂM KHÁM BỆNH NHÂN] TỬ CUNG KHÔNG PHÁT TRIỂN

74) [THĂM KHÁM] BỆNH NHÂN NẶNG TAI 1 tháng trước, Bác sĩ Hải may mắn có cơ hội thăm khám và điều trị cho bác gái bị nặng tai, vì đã có tuổi nên chức năng của gan và thận cũng suy giảm. Bác sĩ đã kê thuốc, điều trị và dặn dò bác trong quá trình sinh hoạt, ăn uống. Hôm qua có gọi để thăm khám lại cho bác, bác bảo bình thường nghe điện thoại bé lắm, chả nghe thấy gì, giờ nghe dần rõ hơn rồi, để loa mức vừa phải cũng đã nghe ổn định. Bác đang tiếp tục uống thuốc và điều trị, giọng nói vui vẻ và phấn chấn hẳn lên. Mình cũng thấy rất vui vì bệnh nhân có tiến triển tốt, niềm vui của bệnh nhân là cái bác sĩ Hải trân quý khi làm nghề!

75) Cảm nhận của bệnh nhân điều trị viêm họng tại phòng khám. Sau khi điều trị đã đem lại hiệu quả tích cực. Mong mọi người có đủ năng lượng và sức khỏe để sống vui, sống khỏe nhé!

76) MÁCH BẠN CÁCH CHỮA TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY TỪ CÁC BÀI THUỐC THIÊN NHIÊN! Bài thuốc này giúp cân bằng lại chức năng giữa gan và hệ thống tiêu hóa, cơ thắt thực quản được đóng mở trở lại bình thường, giúp bệnh nhân ổn định dạ dày trào ngược rất là nhanh chóng, đỡ viêm họng, đầy hơi, đầy bụng! Hãy áp dụng ngay bách thuốc này trong việc chữa trị trào ngược dạ dày của bạn nhé!

77) CHỮA TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY HIỆU QUẢ ĐỂ SỐNG VUI, KHỎE, CÓ ÍCH! Trào ngược dạ dày là bệnh lý hiện nay nhiều người mắc (kể cả người trẻ lẫn người có tuổi). Lý do chính là chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý ( bỏ bữa, ăn muộn, ăn nhiều đồ chua cay nóng) stress kéo dài. Để lâu bệnh có thể nặng và có những biến chứng nguy hiểm với sức khỏe của bạn. Hi vọng với sự tư vấn của bác sĩ mọi người sẽ hiểu thêm về bệnh trào ngược dạ dày cũng như biết được những phương pháp (bấm huyệt và dùng các nguyên liệu trong đông y) để chữa bệnh hiệu quả. Mong mọi người sẽ chiến thắng bệnh trào ngược dạ dày và lấy lại niềm vui sống nhé! - Liên hệ tiến sĩ bác sĩ Trần Hoàng Hải để thăm khám và được tư vấn cụ thể Hotline: 034 419 8966 Cơ sở 1 : 481 lô 22 Lê Hồng Phong , Ngô Quyền, Hải Phòng Cơ sở 2 : 8 ngõ 60 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội Cơ sở 3: số 2 ngõ 76 Trung Văn , Nam Từ Liêm Hà Nội , Hanoi, Vietnam

78) Tiến sĩ bác sĩ Trần Hoàng Hải tư vấn cho một bệnh nhân bị bệnh dạ dày lâu năm. Kiên nhẫn thay đổi lối sống, uống thuốc đầy đủ, ăn uống hợp lý và giữ gìn tinh thần thoải mái là cách tốt nhất để phòng tránh bệnh dạ dày nhé mọi người

79) Phản hồi của khách hàng điều trị tại phòng khám. Hi vọng với sự thăm khám và tư vấn của bác sĩ, các bệnh nhân sẽ khỏi bệnh, khỏe mạnh và bình an

80) 4 loại quả giúp người trào ngược dạ dày ngủ sâu giấc!

81) Những điều cấm kỵ khi dùng nghệ chữa trào ngược dạ dày!

82) Tác dụng của bí đỏ! Bạn đã biết chưa?

83) Lưu ý khi ăn trái cây!

84) 9 tác dụng của lá lốt!

85) Phản hồi của bệnh nhân điều trị nám tại phòng khám. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám để cải thiện tình hình sức khỏe của chính mình. Hãy ăn uống, tập luyện điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh nhé mọi người!

86) Phản hồi của bệnh nhân điều trị u não tại phòng khám. Mọi người hãy chú ý giữ gìn sức khỏe để có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái, minh mẫn nhé!

87) Phản hồi của bệnh nhân điều trị nám tại phòng khám. Sức khỏe là vàng, hãy trân trọng và tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi để có 1 cơ thể khỏe mạnh nhé mọi người!

88) Phản hồi của một bệnh nhân điều trị ho tại phòng khám. Chữa bệnh là cứu người. Mọi người hãy chú ý giữ gìn sức khỏe để sống vui và hạnh phúc nhé!

89) RỐI LOẠN TIÊU HÓA DÙNG NGAY LÁ NÀY!

90) Phản hồi của bệnh nhân điều trị ho tại phòng khám

91) Ngày tết mọi người cũng đừng quên tập thể dục để xây dựng một thói quen rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe nhé! #mung2tet

92) Tiến Sĩ Trần Hoàng Hải's Video

93) Năm mới Bác sĩ Hải gửi đến mọi người lời chúc sức khoẻ, nhiều niềm vui, sống an lạc, đầm ấm bên gia đình, công việc tiến tới, mọi sự bình an !

94) Phản hồi của bệnh nhân điều trị nám tại phòng khám

95) Phản hồi của bệnh nhân điều trị U Não

96) Một ngày làm việc ý nghĩa cùng bác sĩ Hải

97) Châm cứu chữa rối loạn tiền đình

98) Cách chữa đau mỏi váy hiệu quả cùng bác sĩ Trần Hoàng Hải

99) Bố Hải bảo: “Không tập thể dục thì không khoẻ được”. Các cô chú có ai tập thể dục với con không ạ?

100) Một case bệnh hết đau đầu, choáng váng, tê bì tay chân sau 3 ngày của bệnh nhân ung thư màng não. Các bạn cùng theo dõi để thấy sự kỳ diệu của đông y nhé!

101) Cảm nhận của bệnh nhân bị rối loạn tiền đình

102) Bấm huyệt chữa động kinh ngay trước của phòng khám.

103) Tuyệt chiêu đánh bay tê tay do đốt sống cổ

104) Ai bị ho hen hãy bấm ngay huyệt này

105) Ấn Huyệt Tam âm giao chữa đau bụng kinh cực kì hiệu quả, các bạn hãy áp dụng ngay nhé!

106) Cảm lạnh!

107) Cảm nhận của bệnh nhân u tuyến giáp, kèm theo bị đau cổ vai gáy

108) Ca lâm sàng zona thần kinh

109) Cảm nhận của bệnh nhân bị rối loạn tiền đình

110) Cảm nhận của bệnh nhân đau nhức khớp gối

111) BÀI TẬP SIÊU DỄ GIÚP GIẢM ĐỘ CẬN THỊ

112) cảm nhận của bệnh nhân ung thư tuyến giáp

113) Bấm huyệt là phương pháp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả trong điều trị các bệnh về thể chất và tâm lý, trong đó có chứng mất ngủ. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chữa mất ngủ bằng phương pháp đông y nhé!

114) Mách bạn cách giảm mỡ bụng mà không cần dùng đến thuốc, an toàn mà lại mang đến hiều quả không ngờ

115) MẸO VẶT CHỮA NẤC CỤT

116) Kinh lạc trong cơ thể là đường thông hành khí huyết và là nơi kết nối các tạng phủ trong cơ thể để thực hiện các chức năng sinh lý bình thường. Khi khí huyết được lưu thông thì mọi bệnh tật cũng được đẩy lùi. Thông kinh lạc thực sự đem đến cho cơ thể con người rất nhiều công dụng. Chính vì vậy, đây là một trong những phương pháp duy trì sức khỏe tốt.

117) MÁCH BẠN MẸO NHỎ CHỮA ĐAU VAI GÁY HIỆU QUẢ TẠI NHÀ Nguyên nhân đau cổ vai gáy có thể sau 1 đêm thức dậy, do nằm sai tư thế với thời gian lâu, có thể do đi ngủ luôn sau tắm rửa khi còn ẩm ướt, hay ngồi quá lâu 1 tư thế. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn bài tập để khắc phục tình trạng này nhé Các bạn xem được video này hãy lưu lại khi cần vì ai cũng sẽ bị đau như vậy ít nhất một lần trong đời

118) MỤN CÓ THẬT SỰ ĐÁNG SỢ 💡 Bác sĩ Trần Hoàng Hải sẽ chia sẻ một số mẹo nhỏ về day ấn huyệt giúp ngừa mụn hiệu quả

119) Cảm nhận của bệnh nhân bị u não tới điều trị tại phòng khám. Khi được chuẩn đoán là bị ung thư thì nhiều người suy sụp tinh thần, mất niềm tin vào cuộc sống, nghĩ rằng tình trạng bệnh của mình khó có thể cải thiện, thậm chí đi điều trị tại rất nhiều bệnh viện nhưng vẫn không có tiến triển tích cực. Trong video này tôi sẽ chia sẻ một trường hợp bệnh bị u màng não đã từng phẫu thuật nhưng vẫn không khỏi. Sau một vài buổi liệu trình điều trị tại phòng khám bệnh nhân đã có những chuyển biến tích cực.

No comments:

Post a Comment